Thành lập văn phòng đại diện là hoạt động tư vấn thường xuyên của EVERESTLAW, chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thành lập văn phòng đại diện tại tỉnh Vĩnh Phúc. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.
>> Dịch vụ thành lập công ty tại Vĩnh Phúc
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại tỉnh Vĩnh Phúc
Theo quy định của pháp luật, văn phòng đại diện được thành lập với chức năng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và đối tác mà không thực hiện chức năng kinh doanh. Doanh nghiệp thành lập văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc cần tiến hành theo các thủ tục thành lập văn phòng đại diện như sau:
Doanh nghiệp gửi hồ sơ đăng ký tới Phòng đăng ký kinh doanh nơi đặt văn phòng đại diện. Hồ sơ gồm:
- Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện;
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện;
- Văn bản ủy quyền cho tổ chức/ cá nhân thực hiện thủ tục.
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho doanh nghiệp.
Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, doanh nghiệp cần công bố thông tin đăng ký hoạt động trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
Thành lập VPĐD tại tỉnh Vĩnh Phúc Uy tín - Chuyên nghiệp
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại tỉnh Vĩnh Phúc được cung cấp bởi EVERESTLAW
Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh tư vấn doanh nghiệp, Everestllaw sẽ đảm nhiệm các công việc liên quan để mở văn phòng đại diện đến khi hoàn thành công việc:
- Tư vấn các vấn đề liên quan trước và sau khi thành lập văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc
- Soạn hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký & đóng dầu vào hồ sơ
- Trực tiếp nộp hồ sơ và trao đổi với chuyên viên thụ lý hồ sơ, bổ sung, chỉnh sửa hồ sơ (nếu có)
- Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng
- Ưu đãi cho khách hàng dịch vụ tiếp theo
Cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi đến Everestlaw?
Quý khách chỉ cần chuẩn bị:
– 2 bản CMND công chứng của người đứng đầu văn phòng đại diện
– 2 bản công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh công ty mẹ.
Bản công chứng từ 3 tháng trở lại.
Quý khách vui lòng liên hệ đển EVERESTLAW để được tư vấn về công việc mở văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc một cách chi tiết và tận tình nhất:
ĐIỆN THOẠI: 0982 006 892 - EMAIL: CONTACT@EVERESTLAW.VN