Thủ tục mở văn phòng đại diện tại Nam Định khá phức tạp, do đó việc thuê đơn vị tư vấn hoặc công ty chuyên về thủ tục này là lựa chọn rất phù hợp. Chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn Luật cho doanh nghiệp tại Nam Định cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có thể mở văn phòng đại diện tại Nam Định. Chúng tôi có cung cấp gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Nam Định nhanh chóng, chính xác.
>> Thành lập công ty tại Nam Định
>> Thành lập văn phòng đại diện tại Ninh Bình
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Nam Định
+ Thông báo lập Văn phòng đại diện
+ Bản sao Biên bản và Quyết định về việc đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện của công ty (đối với công ty TNHH 2 thành viên và Công ty cổ phần);
+ Quyết định của chủ sở hữu về việc đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện của công ty (đối với công ty TNHH 1 thành viên);
+ Hợp đồng lao động của công ty với người đứng đầu văn phòng đại diện (nếu người đứng đầu văn phòng đại diện không đồng thời là thành viên góp vốn của công ty)
+ Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện (nếu người đứng đầu văn phòng đại diện không đồng thời là thành viên góp vốn của công ty)
+ Bản sao Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện.
+ Giấy ủy quyền cho đơn vị dịch vụ thực hiện việc đăng ký hoạt động trở lại trước thời hạn;
+ Bản sao Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu của người được ủy quyền nộp hồ sơ.
Thành lập vpđd tại Nam Định
Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện tại Nam Định
Khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Everestlaw chúng tôi sẽ đại diện thực hiện:
+ Soạn thảo hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
+ Tư vấn miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục thuế trước và sau thành lập
+ Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện
+ Soạn hồ sơ khắc dấu tròn và nộp hồ sơ thông báo mẫu con dấu văn phòng đại diện trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp (đối với trường hợp doanh nghiệp đăng ký khắc dấu tròn cho VPĐD).
+ Đăng công bố điện tử nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện
+ Tư vấn miễn phí các thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động doanh nghiệp.
Khách hàng chỉ cần cung cấp cho Everestlaw:
- Một số thông tin: Tên văn phòng đại diện, thông tin người đứng đầu văn phòng đại diện, địa chỉ đặt trụ sở văn phòng đại diện
- Một trong các bản sao giấy tờ: Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu/ thẻ căn cước công dân của người đứng đầu văn phòng đại diện
Khách hàng nhận được:
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của VPĐD.
+ Dấu tròn VPĐD + xác nhận mẫu con dấu VPĐD (đối với trường hợp doanh nghiệp đăng ký khắc dấu tròn cho VPĐD).
Cam kết của Everestlaw:
- Đảm bảo tính chính xác về Nội dung và thời gian thành lập văn phòng đại diện;
- Thời gian ngắn nhất, chi phí hợp lý nhất.
- Cung cấp miễn phí các văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
- Tư vấn pháp luật miễn phí trong suốt quá trình hoạt động
Quý doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện tại Nam Định vui lòng gọi: 0982 006 892