Doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng kinh doanh, thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình .Bạn đang cần một công ty tư vấn uy tín và chuyên nghiệp ? tại sao không đến với Everestlaw, Tư vấn viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn liên quan vấn đề thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình.
>> Thành lập công ty tại Hòa Bình
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình Everestlaw soạn thảo
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình Everestlaw soạn thảo bao gồm các giấy tờ sau:
1. Thông báo thành lập văn phòng đại diện theo mẫu.
2. Biên bản họp các thành viên về việc lập văn phòng đại diện.
3. Quyết định về việc Thành lập văn phòng đại diện của công ty.
4. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
5. Bản sao điều lệ công ty (trường hợp địa điểm văn phòng đại diện khác tỉnh, thành phố với địa điểm đặt trụ sở công ty).
6. Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
7. Chứng minh nhân dân / thẻ căn cước công dân / Hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện ( bản sao đã được công chứng chứng thực ).
Lưu ý:
- Trường hợp văn phòng đại diện không đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp: nộp bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp chủ quản.
- Trường hợp văn phòng đại diện đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp: nộp bản chính thông báo mã số đơn vị trực thuộc đã được doanh nghiệp chủ quản lấy tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Dịch vụ thành lập vpđd tại Hòa Bình
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình
- Tư vấn miến phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình như mô hình, cơ cấu, phương thức hoạt động, điều hành; quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện; thủ tục thành lập VPĐD …
- Tư vấn hoàn thiện các giấy tờ thủ tục cần thiết cho khách hàng liên quan thành lập văn phòng đại diện;
- Đại diện hoàn tất các thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình cho khách hàng;
Thời gian thực hiện.
- Từ 3-5 ngày làm việc.
Kết quả Quý khách nhận được:
- Giấy đăng ký văn phòng đại diện (Giấy phép đăng ký kinh doanh & Mã số thuế) hoặc Chi nhánh, VPDD,… (TNHH, Cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân,…)
- Hồ sơ lưu Doanh nghiệp
- Con dấu tròn và Mẫu xác nhận con dấu Sở KH&ĐT Tỉnh Hòa Bình
- Đăng bố cáo thành lập 3 kỳ (áp dụng từ ngày 14.03.2016)
Để nhận được sự tư vấn chi tiết và sự hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, xin quý khách liên hệ với công ty chúng tôi:
HOTLINE: 0982 006 892 / 0936 212 636