Thành lập văn phòng đại diện là xu hướng phát triển tất yếu của các doanh nghiệp trước tình hình kinh tế cạnh tranh gay gắt trong nước và thế giới. Bởi thế, để mở rộng thị trường, thuận tiện trong giao dịch cũng như quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tới đông đảo người tiêu dùng, các doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức thành lập văn phòng đại diện để đáp ứng nhu cầu đó. Nhằm giúp doanh nghiệp sớm hoàn thành mục tiêu, Everestlaw cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói, chi phí hợp lý và đảm bảo tiến độ công việc cho khách hàng.
Tư vấn thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Everestlaw
Khách hàng tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Everestlaw sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ ưu đãi và miễn phí của công ty như :
Tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp các vấn đề liên quan đến hoạt động văn phòng đại diện như: Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và cách thức hoạt động và điều hành; Tư vấn quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện...
Sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ, Everestlaw sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp.
Đại diện doanh nghiệp lên cơ quan Nhà nước nộp hồ sơ .
Theo dõi hồ sơ và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục.
Đại diện nhận giấy phép thành lập văn phòng đại diện và bàn giao cho khách hàng.
1. Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện.
Đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm của Everestlaw sẽ tư vấn cho khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý liên quan tới vấn đề thành lập, quản lý và hoạt động văn phòng đại diện với một số nội dung như:
- Tư vấn điều kiện để thành lập văn phòng đại diện
- Hướng dẫn thủ tục thành lập văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật;
- Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn những vấn đề pháp lý phát sinh khi văn phòng đại diện đi vào hoạt động;
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý từ các yêu cầu tư vấn và giấy tờ khách hàng cung cấp.
- Trên cơ sở những yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp, các chuyên viên của Everestlaw sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, tính phù hợp với yêu cầu thực tiễn của công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần chuyên viên tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với các đối tác của doanh nghiệp trong quá trình thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ sắp xếp và đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp.
- Everestlaw đại diện cho doanh nghiệp dịch thuật, công chứng các giấy tờ cần thiết có liên quan.
3. Đại diện khách hàng hoàn tất thủ tục thành lập văn phòng đại diện
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, Everestlaw sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ mở văn phòng đại diện cho doanh nghiệp.
- Đại diện khách hàng lên cơ quan Nhà Nước để tiến hành nộp hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và xử lý những công việc phát sinh trong quá trình mở văn phòng đại diện.
- Đại diện nhận Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động cho doanh nghiệp;
- Công chứng giấy tờ cho khách hàng để tiến hành các thủ tục tiếp theo;
- Tiến hành khắc con dấu cho doanh nghiệp;
4. Dịch vụ hậu mãi cho doanh nghiệp
Sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Everestlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp một số dịch vụ với chi phí ưu đãi như:
- Tư vấn bước đầu khi hoạt động doanh nghiệp.
- Tư vấn quản lý nhân lực và hợp đồng lao động;
- Cung cấp các văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên cho doanh nghiệp.
- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho công ty.
Để sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Everestlaw quý khách vui lòng liên hệ Hotline để đặt lịch hẹn.