Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Công ty Everestlaw cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian, thực hiện thủ tục nhanh, chính xác và bảo mật.
Quy trình công việc Everestlaw thực hiện thành lập văn phòng đại diện ở Hà Nội
- Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện chuyển cho khách hàng ký đóng dấu
- Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội
- Thay mặt quý khách hàng giải trình về hồ sơ tại cơ quan nhà nước khi có yêu cầu
- Thay mặt Quý khách hàng nhận kết quả
- Thay mặt Quý khách hàng làm thủ tục khắc dấu
- Đăng bố cáo thông tin văn phòng đại diện và mẫu dấu Văn phòng đại diện ( Nếu có ) lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia
Thời gian làm việc: Everestlaw sẽ hoàn thành mọi thủ tục thành lập văn phòng đại diện tai Hà Nội trong thời hạn 5-7 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết khác) khi nhận được nộp hồ sơ hợp lệ.
Yêu cầu cung cấp thông tin:
Để thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện Quý công ty vui lòng cung cấp cho Everest Law:
– 02 bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp;
– 01 bản sao có chứng thực CMND (hoặc hộ chiếu) của người đứng đầu văn phòng đại diện;
– Bản mềm Điều lệ công ty (bản cập nhật trong thời gian gần đây nhất);
– 03 Giấy giới thiệu của công ty để giới thiệu nhân viên (là người của Everestlaw) đến làm việc tại cơ quan Nhà nước;
– Thông tin địa chỉ dự kiến mở văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Xem thêm: Thủ tục thành lập VPĐD tại TP Hồ Chí Minh
Mở VPĐD ở Hà Nội nhanh chóng với dịch vụ tại Everestlaw
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội Everestlaw soạn thảo
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:
- Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện;
- Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện;
- Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện
- Giấy ủy quyền;
Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và hướng dẫn chi phí!