Everestlaw là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh bao gồm: Soạn thảo hồ sơ thành lập chi nhánh, đại diện cho khách hàng thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh tại Sở kế hoạch và đầu tư Bắc Ninh.
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Everestlaw sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất.
>> Tư vấn thành lập công ty tại Bắc Ninh
Đăng ký thành lập chi nhánh công ty tại tỉnh Bắc Ninh
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại tỉnh Bắc Ninh
Quy trình Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty của Everestlaw như sau:
Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin
Bước 2: Everestlaw tư vấn trước khi thành lập chi nhánh
- Tư vấn về cách đặt tên chi nhánh công ty
- Tư vấn về trụ sở chi nhánh công ty
- Tư vấn về vốn điều lệ
- Tư vấn ngành nghề
- Áp mã ngành nghề theo quy định mới nhất của luật doanh nghiệp
- Tư vấn về mọi thủ tục sau khi thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh
Bước 3: Everestlaw đại diện khách hàng thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh
- Tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập chi nhánh và đại diện khách hàng nộp hồ sơ, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
- Sửa đổi, bổ sung hồ sơ nếu có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước;
- Nhận kết quả cho khách hàng;
- Tiến hành khắc dấu cho chi nhánh và nộp Thông báo mẫu dấu;
Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại Bắc Ninh Everestlaw soạn thảo:
1. Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
2. – Quyết định về việc thành lập chi nhánh
3. – Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng
4. – CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ)
5. – Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty ( bản sao hợp lệ)
6. – Thông báo thành lập chi nhánh
7. – Điều lệ công ty
8. – Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề)
Bước 4: Tư vấn về các thủ tục sau khi thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh
Bước tiếp theo Everestlaw sẽ tư vấn các thủ tục cần thiết sau khi thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh để tuân thủ theo các quy định của pháp luật:
- Tư vấn về chữ ký số doanh nghiệp;
- Tư vấn về việc đăng ký nộp thuế điện tử;
- Tư vấn việc lập tài khoản ngân hàng và đăng ký tài khoản ngân hàng của công ty với cơ quan thuế;
- Tư vấn về việc đăng ký phương pháp khấu trừ thuế;
- Tư vấn về việc đặt in, phát hành và sử dụng hoá đơn theo pháp luật thuế mới nhất;
- Tư vấn về các vấn đề liên quan khác;
Bước 5: Bàn giao kết quả cho khách hàng
- Giấy biên nhận mẫu dấu;
- Dấu tròn chi nhánh;
- Hồ sơ nội bộ của chi nhánh;
Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG sau khi thành lập chi nhánh;
- Hỗ trợ cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của chi nhánh;
- Hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn về thuế và kế toán;
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP DỊCH VỤ TỐT NHẤT
HOTLINE: 0982 006 892