Everestlaw là công ty chuyên tư vấn, thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh công ty, cung cấp hồ sơ mở chi nhánh, đại diện khách hàng nộp hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh công ty tại tỉnh Hòa Bình. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết tiết kiệm phí và thời gian.
>> Thành lập chi nhánh công ty tại Vĩnh Phúc
HỒ SƠ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY TẠI HÒA BÌNH
Hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh tại Hòa Bình gồm:
- Thông báo thành lập chi nhánh
- Kèm theo thôngbáo quy định tại khoản này, phải có:
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh ;
- Bản sao hợp lệ CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh.
Thành lập chi nhánh công ty tại tỉnh Hòa Bình
DỊCH VỤ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY TẠI TỈNH HÒA BÌNH
Bạn cần cung cấp cho chúng tôi những tài liệu sau:
- Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu – bản sao ý chứng thực – của người đứng đầu chi nhánh (CMND còn thời hạn);
- Văn bản chứng minh trụ sở chi nhánh (đối với trường hợp doanh nghiệp đặt trụ sở tại các tòa nhà chung cư có chức năng văn phòng);
- Các thông tin mà bạn dự định sẽ đăng ký cho chi nhánh (Tên chi nhánh; địa chỉ chi nhánh dự định sẽ đặt; …);
- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty mẹ (Bản sao);
Các công việc còn lại, EVERESTLAW sẽ thực hiện toàn bộ. Theo đó, các công việc chúng tôi sẽ thực hiện gồm:
- Tư vấn hoàn thiện hồ sơ, thủ tục thành lập chi nhánh tại Hòa Bình;
- Soạn thảo toàn bộ hồ sơ, tài liệu để đăng ký thành lập chi nhánh công ty (Thông báo; Biên bản; Quyết định…);
- Đại diện nộp hồ sơ, nhận kết quả (Bản vàng) Giấy chứng nhận đăng ký Địa điểm kinh doanh tại Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hòa Bình;
- Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục khắc con dấu cho chi nhánh;
- Thực hiện thủ tục công bố mẫu con dấu của chi nhánh công ty;
DỊCH VỤ HẬU MÃI SAU KHI THÀNH LẬP CHI NHÁNH
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:
– Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;
– Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến công ty.
– Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty;
– Cung cấp hồ sơ và tư vấn miễn phí 1 năm;
– Tư vấn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu; đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu (thương hiệu), kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, đăng ký bản quyền tác giả.
– Tư vấn công chứng hợp đồng, giao dịch
– Tư vấn Chuyển nhượng dự án.
– Tư vấn tài chính, tín dụng, vay vốn…;
- Tư vấn các vấn đề liên quan khác như thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình, thay đổi đăng ký kinh doanh...
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về thủ tục thành lập chi nhánh tại Hòa Bình!
HOTLINE: 0982 006 892 / 0936 212 636