Everestlaw hỗ trợ doanh nghiệp thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam. Khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam của Everestlaw, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. Với đội ngũ Luật sư cùng nhân viên pháp lý giàu nghiệm, nhiệt tình với khách hàng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
>> Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nam
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam có những giấy tờ sau:
- Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện (theo mẫu) - liên hệ với EVERESTLAW để nhận mẫu
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện tại Hà Nam;
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện tại Hà Nam như: chứng minh thư, hộ chiếu, căn cước công dân... còn thời hạn.
- Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu)
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại tỉnh Hà Nam
1. Cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam
Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam
2. Trình tự thực hiện thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam
Bước 1: Hỗ trợ tư vấn (nếu cần thiết). Bởi vì việc thành lập văn phòng đại diện cũng khá phức tạp, đòi hỏi độ chính xác cao trong việc hoàn thiện hồ sơ. Chúng tôi khuyên khách hàng nên nhờ tới sự tư vấn chuyên nghiệp hoặc ủy quyền cho bên thứ ba làm dịch vụ nhằm tránh làm mất thời gian và công sức thậm chí là chi phí vật chất của khách hàng.
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam.
Khách hàng liên hệ với chúng tôi để nhận được hồ sơ mẫu và sự hướng dẫn
Bước 3: Nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam
Ủy quyền cho Everestlaw nộp hồ sơ (có giấy ủy quyền hợp pháp).
Bước 4: Nhận kết quả
- Hồ sơ được chấp nhận sẽ có kết quả trả về là Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.
- Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Hà Nam, phải gửi thông tin cho Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở chính và gửi thông tin đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Hà Nam cho cơ quan thuế, cơ quan thống kê trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện; gửi thông tin định kì đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác cùng cấp, Ủy ban nhân dân cấp huyện (thuộc tỉnh Hà Nam) nơi đặt văn phòng đại diện.
Dịch vụ thành lập VPĐD tại Hà Nam
Bàn giao kết quả cho khách hàng
- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
- Hồ sơ nội bộ của văn phòng đại diện
Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG sau khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện:
- Hỗ trợ cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện
- Hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn về thuế và kế toán
GỌI NGAY 0982 006 892 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ