Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu mở thêm văn phòng đại diện tại Ninh Bình nhưng không có thời gian hoặc ở xa không tiện đi tới đi lui để thực hiện các thủ tục.
Hãy liên hệ ngay dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Ninh Bình của công ty Everestlaw, chúng tôi sẽ thay mặt Quý Doanh nghiệp ở xa thực hiện nhanh chóng, trọn gói với chi phí thấp nhất. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp cũng như đăng ký kinh doanh, Everestlaw đảm bảo tất cả công việc từ soạn hồ sơ cho đến làm việc với Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh Bình hoàn thành một cách tốt nhất.
>> Thành lập công ty tại Ninh Bình
>> Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nam
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Ninh Bình
Việc thành lập văn phòng đại diện tại Ninh Bình được thực hiện theo những bước sau:
Bước thứ nhất: Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định.
Hồ sơ thành lâp văn phòng đại diện tại Ninh Bình bao gồm:
- Thông báo đăng ký hoạt động văn phòng đại diện theo mẫu quy định;
- Quyết đinh bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
- Bản sao biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên;
- Quyết định về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên; của Chủ sở hữu đối với công ty TNHH một thành viên.
- Giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện.
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Bước thứ hai: Doanh nghiệp đến nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh
Chuyên viên kiểm tra hồ sơ đủ giấy tờ theo quy định, tiếp nhận hồ sơ và cấp Giấy biên nhận cho doanh nghiệp.
Bước thứ ba: Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu, công bố mẫu con dấu văn phòng đại diện (nếu có).
Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ.
Thành lập vpđd tại Ninh Bình
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty tại Ninh Bình
Everestlaw là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, mở văn phòng đại diện, chi nhánh...Với đội ngũ tư vấn viên giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm. Everestlaw cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất tại tỉnh Ninh Bình.
Đến với Everestlaw bạn sẽ được:
- Tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật về thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn điều kiện thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn hồ sơ thủ tục thành lập văn phòng đại diện;
- Đại diện theo ủy quyền chuẩn bị và soạn hồ sơ đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ, bổ sung nếu có yêu cầu;
- Nhận và trả kết quả cho quý khách hàng đúng thời hạn;
- Tiến hành khắc dấu, thông báo mẫu dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh;
- Thực hiện các thủ tục khác sau thành lập theo yêu cầu của khách hàng.
Cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện Everestlaw?
Quý khách chỉ cần chuẩn bị:
- 1 bản CMND công chứng (không quá 6 tháng) của người đứng đầu văn phòng đại diện
- Scan giấy phép đăng ký kinh doanh công ty mẹ gửi qua địa chỉ email everestlaw.vn1@gmail.com của chúng tôi và kèm theo thông tin:
+ Địa chỉ văn phòng đại diện
+ Số điện thoại văn phòng đại diện
Everestlaw sẽ chủ động soạn thảo hồ sơ để gửi về email của Quý doanh nghiệp.
Gửi nhận hồ sơ và kết quả nhanh chóng
- Với khách ở xa: Gửi qua địa chỉ email, in, ký, đóng dấu theo hướng dẫn của Everestlaw, sau đó chuyển phát nhanh đến địa chỉ văn phòng Everestlaw
- Với khách có mặt ở Ninh Bình: Trực tiếp làm việc với Everestlaw hoặc có thể sử dụng phương án trên.
Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh giấy phép + con dấu về địa chỉ trụ sở chính của Quý công ty.
Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ đến Everestlaw để được tư vấn về công việc mở văn phòng đại diện tại Ninh Bình một cách chi tiết và tận tình nhất:
HOTLINE: 0982 006 892 / 0936 212 636