
Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền phục vụ lợi ích của doanh nghiệp và không được thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh. Thực tế có những trường hợp doanh nghiệp cần Thay đổi trụ sở văn phòng đại diện nhưng không hiểu biết các quy định pháp luật về việc thực hiện bởi việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại gặp rất nhiều rắc rối về mặt pháp lý. Không phải các cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng đều nắm vững các thủ tục Thay đổi trụ sở văn phòng VPĐD một cách tuyệt đối. Từ thực tế này, EVERESTLAW xin cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tiến hành Thay đổi trụ sở văn phòng đại diện với chi phí thấp nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Nội dung tư vấn thay đổi trụ sở văn phòng đại diện
Tư vấn thay đổi địa chỉ trụ sở văn phòng đại diện
- Tư vấn về tính chất pháp lý của VPĐD, cơ cấu hoạt động, quản lý của VPĐD;
- Tư vấn về những nội dung thay đổi của VPĐD (thay đổi trụ sở, ngành nghề kinh doanh, người đứng đầu VPĐD …);
- Tư vấn về các vấn đề về thuế liên quan đến hoạt động của VPĐD.
- Tư vấn các thủ tục cần làm cho việc thay đổi trụ sở văn phòng đại diện;
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu
- Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
Tư vấn thay đổi địa chỉ trụ sở văn phòng đại diện - Everestlaw
Soạn thảo hồ sơ thay đổi trụ sở VPĐD công ty gồm:
- Thông báo thay đổi nội dung hoạt động của VPĐD;
- Biên bản họp về việc thay đổi nội dung hoạt động VPĐD của HĐTV đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên, của HĐQT đối với công ty cổ phần và của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh; Quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty TNHH 1 thành viên;
- Quyết định về việc thay đổi nội dung hoạt động VPĐD của HĐTV đối với công ty TNHH 2 TV trở lên, của HĐQT đối với công ty cổ phần và của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh. Quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty TNHH 1 TV.
Xem thêm: Hồ sơ thay đổi địa chỉ VPĐD
Tiến hành các thủ tục thay đổi thành viên theo đại diện uỷ quyền:
- Nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Thao dõi và thông báo tiến dộ thực hiện công việc;
- Nhận kết quả tại cơ quan nhà nước và trao trả kết quả cho khách hàng.
LIÊN HỆ NGAY EVERESTLAW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ VỀ THAY ĐỔI TRỤ SỞ VPĐD
HOTLINE: 0982 006 892