01
Thành lập văn phòng đại diện công ty Trung Quốc tại Việt Nam
- 2439 lượt xem
- 0 bình luận
- 13:58 23/01/2019
- Bạn là doanh nghiệp Trung Quốc đang mong muốn thành lập văn phòng đại diện Trung Quốc Tại Việt Nam?
- Bạn chưa am hiểu thủ tục thành lập văn phòng đại diện Trung Quốc tại Việt Nam như thế nào?
- Bạn cần tìm một công ty dịch vụ chuyên nghiệp giúp bạn hoàn tất mọi hồ sơ, thủ tục một cách nhanh chóng chính xác nhất.
EVERESTLAW cung cấp gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty Trung Quốc tại Việt Nam với thủ tục nhanh gọn và mức chi phí hợp lý nhất , quý khách hàng không phải gặp trở ngại bởi thủ tục pháp lý. Quý khách hàng giành thời gian đó để tập trung kinh doanh còn các vướng mắc về pháp lý hãy để cho chúng tôi.
=> Hãy liên hệ ngay với Everestlaw, chúng tôi sẽ giúp bạn thành lập văn phòng đại diện trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo 100% ra kết quả!
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty Trung Quốc tại Việt Nam
- Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam;
- Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi công ty nước ngoài thành lập xác nhận;
- Văn bản bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện của công ty nước ngoài;
- Bản sao báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ có giá trị tương đương do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập cấp hoặc xác nhận, chứng minh sự tồn tại và hoạt động của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất;
- Bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (nếu là người Việt Nam) hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện;
- Tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở Văn phòng đại diện bao gồm:
- Hợp đồng thuê văn phòng và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bên cho thuê (nếu thuê của doanh nghiệp cần cung cấp thêm Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có chức năng kinh doanh bất động sản);
- Ngoài ra, địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện công ty nước ngoài phải phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam về điều kiện an ninh, trật tự, an toàn vệ sinh lao động và các điều kiện khác theo quy định của pháp luật
Các tài liệu cần dịch công chứng và hợp pháp hoá lãnh sự:
- Tài liệu cần hợp pháp hoá lãnh sự và dịch công chứng: Giấy đăng ký kinh doanh
- Tài cần dịch ra Tiếng Việt và công chứng:
- Hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện
- Điều lệ công ty;
- Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất
Lưu ý: Toàn bộ hồ sơ cấp phép thành lập văn phòng đại diện do công ty mẹ ký và đóng dấu hồ sơ. Trường hợp công ty mẹ ở nước ngoài không có dấu thì toàn bộ hồ sơ phải hợp pháp hoá lãnh sự.
Hồ sơ pháp lý cần lưu giữ trong suốt quá trình hoạt động của Văn phòng đại diện công ty Trung Quốc tại Việt Nam
- Giấy phép hoạt động;
- Dấu, Giấy chứng nhận mẫu dấu;
- Thông báo mã số thuế nộp hộ của Văn phòng đại diện;
- Các hồ sơ, chứng từ như đã hướng dẫn mục trên.
Everestlaw tư vấn Thành lập văn phòng đại diện Trung Quốc tại Việt Nam
Dịch vụ thành lập VPĐD công ty Trung Quốc Tại Việt Nam
Everestlaw cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam quý khách hàng thực hiện các công việc sau:
- Tư vấn chức năng, tổ chức và hoạt động của Văn phòng đại diện tại Việt Nam phù hợp với nguyện vọng của khách hàng;
- Tư vấn việc chọn địa điểm đặt Văn phòng đại diện;
- Tư vấn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết của Công ty bên Trung Quốc và tại Việt Nam;
- Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ;
- Đại diện làm việc tại Cơ quan nhà nước, đại diện xử lý các vấn đề, vướng mắc nếu có liên quan;
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng làm dấu, đăng ký thuế, mở tài khoản ngân hàng, công bố việc lập Văn phòng đại diện theo luật định;
Bên cạnh cung cấp dịch vụ pháp lý nêu trên, Everestlaw còn hỗ trợ pháp lý sau đây:
- Tư vấn việc bố trí nhân sự, quản lý nhân sự;
- Tư vấn việc lập báo cáo và báo cáo thường niên;
- Tư vấn việc khai báo thuế và nộp hồ sơ;
- Tư vấn chế độ chính sách, báo cáo về lao động và bảo hiểm cho nhân sự;
- Hỗ trợ tư vấn các vấn đề khác nếu có yêu cầu.
HOTLINE: 0982 006 892 / 0936 212 636