Everestlaw tư vấn những vấn đề pháp lý có liên quan tới các thủ tục, hồ sơ cho những doanh nghiệp có ý định thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
>> Dịch vụ thành lập công ty tại quận Thanh Xuân
Thủ tục thành lập công ty tại Quận Hai Bà Trưng
1. Hồ sơ doanh nghiệp tại quận Hai Bà Trưng cần chuẩn bị bao gồm:
• Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh do đại diện pháp luật công ty ký (theo mẫu qui định) (1 bản);
• Dự thảo điều lệ công ty được tất cả các cổ đông sáng lập (hoặc người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập là tổ chức) và người đại diện theo pháp luật ký từng trang (1 bản);
• Danh sách cổ đông, thành viên sáng lập có chữ ký của tất cả cổ đông, thành viên và đại diện pháp luật (theo mẫu qui định) (1bản);
• Giấy tờ chứng thực của cổ đông sáng lập, các thành viên, người đại diện theo pháp luật;
+ Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực (1bản);
+ Nếu thành viên góp vốn là tổ chức: Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập; bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc giấy tờ tương đương khác; bản sao hợp lệ Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác (mỗi loại 1 bản);
• Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đại diện theo ủy quyền và người đại diện theo pháp luật: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu (1 bản);
• Doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề yêu cầu phải có vốn pháp định thì nộp kèm văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (1 bản);
• Doanh nghiệp kinh doanh các ngành, nghề yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề thì nộp kèm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề và CMND của người có chứng chỉ hành nghề (1 bản);
2. Nộp hồ sơ đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính (Điều 25 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010).
Lưu ý: Không nhất thiết người đại diện pháp luật của công ty phải đi nộp hồ sơ. Người đại diện pháp luật của công ty có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay. Nếu trường hợp ủy quyền thì người được ủy quyền cần có giấy ủy quyền hợp lệ (Điều 9 - Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ của bạn hợp lệ bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
3. Công bố thông tin thành lập mới doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.
4. Các thủ tục sau khi thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng
Theo quy định của pháp luật, sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp tại sở KH&ĐT cần thực hiện các công việc sau:
1. Treo bảng hiệu công ty tại trụ sở chính của doanh nghiệp;
2. Tiến hành đăng ký khai thuế ban đầu với chi cục thuế quận, huyện nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính;
3. Tiến hành đăng ký kê khai thuế qua mạng điện tử;
4. Nộp tờ khai và nộp thuế môn bài;
5. Nộp thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT (theo Mẫu số 06/GTGT ban hành kèm theo Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài Chính) lên chi cục thuế ( Từ ngày 1/11/2017 trở đi không cần nộp mẫu 06 nữa);
6. Nộp mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định lên chi cục thuế;
7. Nộp công văn đặt in hóa đơn GTGT lên cơ quan thuế, chờ cơ quan thuế phản hồi chấp thuận đặt in hóa đơn, doanh nghiệp tiến hành đặt in hóa đơn GTGT và nộp thông báo phát hành hóa đơn + hóa đơn mẫu ( liên 2) trên mạng tổng cục thuế (nhantokhai.gdt.gov.vn) 05 ngày trước khi sử dụng;
8. Doanh nghiệp bắt buộc dán hoặc treo "hóa đơn mẫu liên 2" tại trụ sở công ty.
Xem: Thủ tục thành lập công ty tại Hà Nôi
Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại quận Hai Bà Trưng
Dịch vụ thành lập công ty tại Quận Hai Bà Trưng của đơn vị nào uy tín?
Hiện nay tại Hà Nội nói chung và Quận Hai Bà Trưng nói riêng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Trong đó chúng ta không thể không nhắc đến Everestlaw
Everestlaw là đơn vị tư vấn doanh nghiệp có UY TÍN và cực kỳ CHUYÊN NGHIỆP trong cách lĩnh vực sau:
+ Tư vấn và cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội;
+ Tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh, tư vấn quản lý và tư vấn đầu tư cũng như tư vấn quản trị điều hành doanh nghiệp , giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục thành lập công ty nhằm phát huy tối đa các thế mạnh của công ty;
+ Tư vấn và hỗ trợ mọi thủ tục hành chính cho doanh nghiệp mới thành lập cũng như sau khi thành lập;
+ Tư vấn lựa chọn mức vốn điều lệ, đặt địa chỉ công ty phù hợp, tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh, tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành doanh nghiệp; và các tư vấn liên quan khác;
Khi đến với Everestlaw bạn sẽ được làm việc với những luật sư giỏi , giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết chính vì vậy mà giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đăng ký dịch vụ thành lập công ty tại Quận Hai Bà Trưng.
Quy trình chi tiết dịch vụ thành lập công ty tại Quận Hai Bà Trưng
Bước 1 : Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và sau đó có thể cử nhân viên sang văn phòng tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp có thể hỏi đáp tư vấn miễn phí qua kênh yahoo, facebook, zalo chát của công ty
Bước 2 : Hoàn thành các hồ sơ thành lập công ty của doanh nghiệp
Bước 3 : Nhân viên của Everestlaw sẽ gửi tất cả các hồ sơ để doanh nghiệp ký trực tiếp vào các bản hồ sơ
Bước 4 : Nhân viên công ty Everestlaw sẽ thay mặt công ty nộp hồ sơ và nhận bản chính “Giấy phép kinh doanh và Con Dấu của công ty ”
Bước 5 : Nhân viên công ty Everestlaw sẽ giao chính “Giấy phép kinh doanh và con dấu của công ty ”
Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng của Everestlaw khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ hậu mãi bởi chúng tôi luôn làm việc theo phương châm “Thành công của khách hàng chính là thành công của Everestlaw !.”
Mọi vấn đề thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp các dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN nhất!
HOTLINE: 0982 006 892
EMAIL: everestlaw.vn1@gmail.com