
Công ty EVERESTLAW tự hào có đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm trong việc tham gia cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tư vấn thành công cho hàng trăm doanh nghiệp có nhu cầu thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ Hà Nội. Nhằm giúp các doanh nghiệp, cá nhân hiểu rõ thủ tục thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ. Everestlaw xin chia sẻ một số thông tin dưới đây:
>> Tư vấn thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên
>> Thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội
Điều kiện Thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ - Hà Nội
Cũng tương tự như các địa bàn tỉnh, thành khác trên cả nước, Thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ - Hà Nội cần đáp ứng những điều kiện cơ bản như:
- Tên công ty khi Thành lập doanh nghiệp;
- Địa chỉ trụ sở khi Thành lập doanh nghiệp;
- Ngành nghề kinh doanh khi Thành lập doanh nghiệp;
- Loại hình doanh nghiệp khi Thành lập doanh nghiệp;
- Vốn điều lệ khi Thành lập doanh nghiệp,... và nhiều điều kiện khác nữa
Hồ sơ thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ - Hà Nội
1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu SKH&ĐT TP Hà Nội;
2. Dự thảo Điều lệ công ty;
3. Danh sách thành viên, cổ đông của công ty;
4. Biên bản họp cử người đại diện trước pháp luật;
5. Hợp đồng lao động;
6. Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các thành viên, cổ đông tham gia góp vốn;
7. Bản sao chứng chỉ hành nghề nếu doanh nghiêp đăng ký kinh doanh ngành nghề cần chứng chỉ hành nghề;
8. Văn bản xác nhận vốn pháp định nếu công ty kinh doanh ngành, nghề cần vốn pháp định;
9. Các giấy tờ, văn bản khác khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ - Hà Nội
d
Thủ tục tiến hành xin thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ - Hà Nội
1. Nộp 1 bộ hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội; nếu hồ sơ hợp lệ, cơ quan sẽ viết giấy biên nhân hồ sơ, sau 05 ngày đem phiếu biên nhân và CMND hoặc Hộ chiếu của người đại diện trước pháp luật lên SKH&ĐT TP Hà Nội nhận kết quả ĐKKD; Mã số thuế cũng chính là mã số đăng ký kinh doanh;
2. Làm thủ tục khắc dấu pháp nhân và xin giấy chứng nhận mẫu dấu
3. Làm thủ tục đăng bố cáo thành lập công ty mới trên 03 số báo giấy hoặc báo điện tử trong vòng 1 tháng kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận ĐKKD;
4. Làm thủ tục nộp thuế môn bài tại chi cục thuế quận, huyện nơi công ty đặt trụ sở chính;
5. Làm thủ tục mua hóa đơn GTGT tại chỉ cục thuế quản lý công ty; thủ tục gồm: đơn đề nghị mua hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, bản sao ĐKKD, bản sao GCNQSDĐ nếu có.
6. Làm thủ tục mở tài khoản tại ngân hàng: gồm bản sao điều lệ, bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, đơn mở tài khoản theo mẫu ngân hàng;
Trên đây là thủ tục, hồ sơ và quy trình thành lập công ty tại TP Hà Nội, các bạn có thắc mắc xin hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí tốt nhất.
HOTLINE: 0982 006 892