Luật Everestlaw là công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực doanh nghiệp, công ty chúng tôi đã đại diện thực hiện thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam cho hàng trăm công ty trong và ngoài nước. Có hàng trăm khách hàng được hưởng lợi cả về chi phí và thời gian thành lập VPĐD tại Việt Nam. Với phương châm "Luôn luôn cải thiện nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng", chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để giúp khách hàng thuận tiện nhất, rút ngắn thời gian hoàn tất thủ tục.
Thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam
Thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam - Luật Everest
Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến việc đăng ký Mở văn phòng đại diện tại Việt Nam
Công ty luật Everest sẽ tư vấn cho khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến vấn đề thành lập, quản lý văn phòng như:– Tư vấn các điều kiện để Thành lập văn phòng đại diện của công ty trong nước và công ty nước ngoài;
– Tư vấn Thủ tục Thành lập văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật;
– Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ cần thiết để Thành lập văn phòng đại diện ở Việt Nam của công ty;
– Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh khi Văn phòng đại diện đi vào hoạt động;
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
– Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Mở văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Đại diện khách hàng hoàn tất các Thủ tục mở văn phòng đại diện tại Việt Nam, cụ thể:
– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Everestlaw sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ xin Mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam cho khách hàng;– Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp Hồ sơ đăng ký Mở Văn phòng đại diện cho khách hàng;
– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Nhận Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT;
– Công chứng giấy tờ cho khách hàng để tiến hành thủ tục tiếp theo;
– Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng khi thành lập VPĐD tại VN:
Sau khi công việc đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam hoàn thành, Everstlaw cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau.
– Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, ….
– Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
– Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên.
– Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.
– Giảm giá 5-10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.
Rất mong được hợp tác với quý khách hàng!