
Bắc Ninh hiện đang thu hút rất nhiều vốn đầu tư nước ngoài, nơi đây cũng là nơi có rất nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất lớn. Chính vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp muốn mở văn phòng đại diện tại đây để tiện giao dịch với khách hàng. Nắm được nhu cầu đó, với mong muốn hỗ trợ khách hàng thành lập văn phòng đại diện tại tỉnh Bắc Ninh một cách nhanh chóng. Everestlaw có cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Bắc Ninh trọn gói từ A tới Z, cam kết 100% ra kết quả.
>> Tư vấn thành lập công ty tại Bắc Ninh
CÁC LƯU Ý KHI THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TỈNH BẮC NINH
1. Tên văn phòng đại diện: phải mang tên của doanh nghiệp, kèm theo phần bổ sung tương ứng xác định văn phòng đại diện đó.
2. Trụ sở văn phòng đại diện: phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
3. Ngành nghề kinh doanh:
Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. 4. Người đứng đầu văn phòng đại diện không thuộc một trong các trường hợp sau:
+ Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
+ Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
+ Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
+ Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;
+ Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;
+ Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.
Thành lập văn phòng đại diện tại tỉnh Bắc Ninh
TƯ VẤN THỦ TỤC MỞ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TỈNH BẮC NINH
Khách hàng làm Thủ tục mở văn phòng đại diện tại EVERESTLAW sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến việc đăng ký Mở văn phòng đại diện tại tỉnh Bắc Ninh:
Everestlaw sẽ tư vấn cho khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến vấn đề thành lập, quản lý văn phòng như:
– Tư vấn các điều kiện để Thành lập văn phòng đại diện của công ty trong nước và công ty nước ngoài;
– Tư vấn Thủ tục Thành lập văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật;
– Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ cần thiết để Thành lập văn phòng đại diện của công ty;
– Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh khi Văn phòng đại diện đi vào hoạt động;
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
– Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Mở văn phòng đại diện tại tỉnh Bắc Ninh, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Everestlaw soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Bắc Ninh
Everestlaw sẽ soạn thảo Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm các giấy tờ sau:
- Thông báo lập văn phòng đại diện;
- Biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện (Đối với công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn);
- Quyết định thành lập văn phòng đại diện;
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện nếu người đứng đầu văn phòng đại diện không đồng thời là người đại diện theo pháp luật hoặc cổ đông, thành viên, chủ sở hữu công ty
- 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện;
- Bản sao công chứng Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN của công ty mẹ;
- Giấy giới thiệu hoặc giấy uỷ quyền cho người nộp hồ sơ;
- 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người nộp hồ sơ
4. Đại diện khách hàng hoàn tất các Thủ tục mở văn phòng đại diện, cụ thể:
– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Everestlaw sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ xin thành lập Văn phòng đại diện tại Tỉnh Bắc Ninh cho khách hàng;
– Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp Hồ sơ đăng ký Mở Văn phòng đại diện cho khách hàng;
– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Nhận Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT;
– Công chứng giấy tờ cho khách hàng để tiến hành thủ tục tiếp theo;
– Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
Quý khách hàng có thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Công ty Everestlaw để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.
HOTLINE: 0982 006 892 - EMAIL: everestlaw.vn1@gmail.com