
Doanh nghiệp TNHH của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH uy tín, chuyên nghiệp, thời gian hoàn thành nhanh. Hãy liên hệ với Everestlaw. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm thành lập văn phòng đại diện cho nhiều đối tác khác nhau => Đảm bảo ra kết quả cho bạn, không xảy ra sai sót. Đồng thời bạn sẽ được tư vấn sau thành lập VPĐD.
>> Thành lập VPĐD tại Việt Nam
Điều kiện thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH
Doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có đủ các điều kiện sau:
1. Ngành, nghề đăng ký kinh doanh công ty TNHH theo đúng quy định;
2. Tên của văn phòng đại diện được đặt theo đúng quy định của pháp luật;
3. Có trụ sở văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật;
4. Có hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ theo quy định của pháp luật;
5. Nộp đủ lệ phí đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.
Hồ sơ thành lâp văn phòng đại diện công ty TNHH
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH như sau:
A. Thành phần hồ sơ:
1 - Thông báo về việc lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký) (mẫu quy định)
2 - Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty (mẫu tham khảo);
3 - Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo)
4 - Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
4.1- Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
4.2- Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
5 - Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);
6 - Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
7 - Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ
B. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Lưu ý khi thành lập VPĐD công ty TNHH
1. Tên văn phòng đại diện: phải mang tên của doanh nghiệp, kèm theo phần bổ sung tương ứng xác định văn phòng đại diện đó.
2. Trụ sở văn phòng đại diện: phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
3. Ngành nghề kinh doanh:
Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. 4. Người đứng đầu văn phòng đại diện không thuộc một trong các trường hợp sau:
+ Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
+ Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
+ Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
+ Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;
+ Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;
+ Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.
Everestlaw tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH
a) Kiểm tra tính pháp lý của các tài liệu Quý khách hàng cung cấp
b) Chuẩn bị hồ sơ và thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, theo dõi và cung cấp, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình nộp hồ sơ
c) Soạn thảo công văn giải trình khi trên Sở công thương có vướng mắc yêu cầu giải
d) Nhận kết quả và bàn giao kết quả khách hàng khi đã hoàn thành
Trường hợp doanh nghiệp không muốn tốn thời gian đi lại, chờ đợi hoặc không biết kê khai trong thủ tục biểu mẫu đăng ký mở văn phòng đại diện công ty TNHH. Doanh nghiệp có thể liên hệ Everestlaw để được tư vấn hoặc yêu cầu cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín.
Thành lập VPĐD công ty TNHH
Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Sau khi công việc thành lập văn phòng đại diện công ty trách nhiệm hữu hạn hoàn thành, EVERESTLAW cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau:
– Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, ….
– Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
– Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên.
– Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.
– Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá dịch vụ và chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ với chúng tôi!