Luật Everest tư vấn thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần hoàn toàn miễn phí. Tư vấn đầy đủ điều kiện, hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần. Quý khách cùng tham khảo nội dung sau:
Điều kiện thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần
Doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có đủ các điều kiện sau.
1. Ngành, nghề đăng ký kinh doanh theo đúng quy định;
2. Tên của văn phòng đại diện được đặt theo đúng quy định của pháp luật;
3. Có trụ sở văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật;
4. Có hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ theo quy định của pháp luật;
5. Nộp đủ lệ phí đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.
Thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần
1- Thông báo về việc lập văn phòng đại diện công ty cp (do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký)
2- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký)
3- Bản sao biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị
4- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện
5- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
5.1- Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
5.2- Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
6- Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);
7- Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
8- Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ
B. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần
Thủ tục đăng ký thành lập Văn phòng đại diện công ty cổ phần:
- Công ty nộp 01 bộ hồ sơ lên phòng đăng ký kinh doanh nơi đặt trụ sở Văn phòng đại diện và nhận giấy hẹn.- Sau 3 ngày làm việc công ty mang theo giấy hẹn và giấy giới thiệu đến cơ quan đăng ký kinh doanh để nhận kết quả.
- Làm dấu cho Văn phòng đại diện:
- Sau khi có đăng ký kinh doanh, Văn phòng đại diện công ty tiến hành làm con dấu và gửi thông báo về việc sử dụng con dấu cho cơ quan đăng ký kinh doanh.
Hồ sơ thông báo thành lập VPĐD công ty cổ phần gồm:
- Thông báo về việc sử dụng con dấu;
- Mẫu dấu của Văn phòng đại diện công ty;
Sau 3 ngày Văn phòng đại diện được sử dụng con dấu.
Lưu ý: Văn phòng đại diện không phải đóng thuế môn bài.
Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc đăng ký thành lập văn phòng đại diện cty cổ phần vui lòng liên hệ với Luật Everest. Với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong lĩnh vực thành lập văn phòng đại diện, Everestlaw cung cấp tới Quý Khách dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói uy tín, hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian của Quý Khách. Để liên hệ dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới!
Rất mong được hợp tác!