Công ty của bạn ngày càng phát triển mạnh và có nhu cầu mở thêm Chi nhánh tại Thành phố Hà Nội? Bạn đang tìm hiểu về các Thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 046 658 2121, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại HN trong thời gian sớm nhất với chi phí thấp nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn tự tin mang lại cho quý khách hàng những thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại TP Hà Nội nhanh chóng, an toàn với chi phí thấp nhất.
Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội gồm:
1. Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
2. – Quyết định về việc thành lập chi nhánh
3. – Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng
4. – CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ)
5. – Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty ( bản sao hợp lệ)
6. – Thông báo thành lập chi nhánh
7. – Điều lệ công ty
8. – Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề)
Everestlaw tư vấn mở chi nhánh công ty tại Hà Nội
- Tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật về thành lập chi nhánh công ty:
- Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
- Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng chi nhánh và các bộ phận trực thuộc;
- Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng chi nhánh;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
Mở chi nhánh công ty tại Hà Nội
Cần chuẩn bị giấy tờ gì khi muốn mở chi nhánh tại Hà Nội?
Khi thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội khách hàng đơn giản chỉ cần cung cấp cho Everestlaw các thông tin sau:
- 2 bản Giấy phép kinh doanh của công ty mẹ sao y công chứng (không quá 3 tháng)
- 2 CMND sao y công chứng của người đứng đầu chi nhánh (không quá 3 tháng, Evererestlaw hỗ trợ thủ tục sao y công chứng CMTND)
- Địa chỉ chi nhánh tại TP Hà Nội
Quy trình thành lập chi nhánh công ty tại TP Hà Nội – Evererstlaw
Quy trình thành lập chi nhánh công ty tại Luật Everest như sau:
- Sau khi nhận yêu cầu của khách hàng. Everestlaw cử nhân viên Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng để xác định nhu cầu của khách hàng. Tư vấn các quy định của pháp luật về chi nhánh.
- Soạn thảo hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh tại Hà Nội và chuyển cho khách hàng ký.
- Ký kết hợp đồng dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại TP Hà Nội với khách hàng.
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh công ty tại Hà Nội. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập chi nhánh tại HN với cơ quan quản lý Thuế.
- Gửi thông báo đến Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội về việc bổ sung thông tin chi nhánh trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty với nội dung bổ sung thông tin về chi nhánh.
- Bàn giao các Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh tại TP Hà Nội, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty. Thanh lý hợp đồng dịch vụ pháp lý.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ làm thành lập chi nhánh tại Hà Nội tốt nhất!