
EVERESTLAW là đơn vị thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp có uy tín lâu năm tại huyện Gia Lâm - TP Hà Nội, trong 05 tháng đầu năm chúng tôi đã thực hiện thủ tục thành lập mới cho hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn huyện Gia Lâm - TP Hà Nội.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu pháp luật, trong vòng 3 – 5 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp giao dịch với Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội để doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, con dấu, đủ điều kiện bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh.
Các doanh nghiệp sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí các vấn đề về thuế, khai thuế và các thủ tục về hóa đơn trong thời gian 03 tháng đầu.
>> Thành lập doanh nghiệp tại huyện Thanh Trì
Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ về hồ sơ thành lập các loại hình công ty tại huyện Gia Lâm Hà Nội:
1. Hồ sơ thành lập công ty cổ phần tại huyện Gia Lâm:
- Đơn đề nghị thành lập công ty cổ phần; (theo mẫu)
- Danh sách cổ đông sáng lập công ty cổ phần; (theo mẫu)
- Dự thảo Điều lệ công ty cổ phần;(Soạn theo Luật Doanh nghiệp 2014)
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu của các cổ đông sáng lập còn hiệu lực theo pháp luật;
- Các văn bản khác nếu có;(Hợp đồng lao động; Hợp đồng thuê nhà; các văn bằng; lý lịch tư pháp);
2. Hồ sơ thành lập công ty TNHH 1 thành viên tại huyện Gia Lâm:
- Giấy đề nghị thành lập công ty tnhh 1 thành viên;(theo mẫu)
- Dự thảo điều lệ công ty tnhh 1 thành viên;(Soạn theo Luật Doanh nghiệp 2014)
- Danh sách thành viên của công ty tnhh 1 thành viên: (theo mẫu); (trường hợp là pháp nhân góp vốn có hai người đại diện vốn góp);
- Bản sao CMND hoặc hộ chiếu của thành viên góp vốn là cá nhân.(Trường hợp pháp nhân góp vốn thì bản sao Giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ khác)
- Các văn bản khác nếu có;(Hợp đồng lao động; Hợp đồng thuê nhà; các văn bằng; lý lịch tư pháp);
3. Hồ sơ thành lập công ty tnhh 2 thành viên trở lên tại huyện Gia Lâm:
- Giấy đề nghị thành lập công ty tnhh 2 thành viên;(theo mẫu)
- Dự thảo điều lệ công ty tnhh 2 thành viên;(Soạn theo Luật Doanh nghiệp 2014)
- Danh sách thành viên góp vốn;(theo mẫu)
- Bản sao CMND hoặc hộ chiếu của thành viên góp vốn còn hiệu lực theo pháp luật.
- Các văn bản khác nếu có;(Hợp đồng lao động; Hợp đồng thuê nhà; các văn bằng; lý lịch tư pháp);
4. Hồ sơ thành lập Hợp tác xã tại huyện Gia Lâm
- Đơn đăng ký kinh doanh hợp tác xã theo mẫu.
- Điều lệ hợp tác xã.
- Số lượng xã viên, danh sách Ban quản trị, Ban Kiểm soát hợp tác xã
- Biên bản đã thông qua tại Hội nghị thành lập Hợp tác xã;
- Bản sao hợp lệ Chứng minh nhân dân còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của thành viên Ban quản trị, hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân khác theo qui định của pháp luật.
5. Hồ sơ thành lập công ty hợp danh Gia Lâm:
- Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh lập do Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định;
- Dự thảo Điều lệ công ty phải có đầy đủ chữ ký của các thành viên hợp danh;
- Danh sách thành viên công ty hợp danh do Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định;
- Kèm theo danh sách thành viên phải có:
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 18 Nghị định 88/2006/NĐ-CP đối với thành viên sáng lập là cá nhân;
6. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại huyện Gia Lâm:
- Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
- Bản sao hợp lệ của một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp của chủ doanh nghiệp tư nhân quy định tại Điều 24 Nghị định này;
- Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định;
- Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Gia Lâm - Hà Nội
QUY TRÌNH TƯ VẤN & THÀNH LẬP CÔNG TY/DOANH NGHIỆP TẠI HUYỆN GIA LẦM - HÀ NỘI
Một quy trình thành lập công ty/doanh nghiệp đối với hầu hết các loại hình công ty/doanh nghiệp theo Luật doanh nghiệp số 68/2014/QH13 (doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần, công ty TNHH 1 thành viên) đầy đủ bao gồm 4 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần thiết để lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp.
Chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn & trao đổi với doanh nghiệp qua điện thoại về các vấn đề:
- Lựa chọn loại hình doanh nghiệp.
- Lựa chọn và đặt tên công ty.
- Địa chỉ trụ sở công ty.
- Xác định vốn điều lệ.
- Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty.
- Xác định ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.
Giai đoạn 2: Soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập công ty.
Chuyên viên của Everestlaw sẽ giúp doanh nghiệp soạn thảo toàn bộ hồ sơ theo quy định và nộp đến Phòng đăng ký kinh doanh – Sở KH & ĐT thành phố Hà Nội (Với 05 bộ hồ sơ trở lên chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận)
Giai đoạn 3: Làm con dấu pháp nhân.
Chuyên viên của Everestlaw sẽ giúp doanh nghiệp khắc dấu pháp nhân và 01 dấu chức danh Giám đốc/Tổng giám đốc, thông báo mẫu dấu đến cơ quan chức năng quản lý.
Giai đoạn 4: Hỗ trợ miễn phí các thủ tục sau thành lập công ty
- Đăng ký khai thuế ban đầu với cơ quan thuế tại nơi đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định.
- Đăng ký kê khai thuế qua mạng điện tử thông qua dịch vụ chữ ký số.
- Nộp tờ khai và nộp thuế môn bài
- Nộp thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT
- Làm thủ tục mua, đặt in, tự in hóa đơn theo quy định.
Các dịch vụ khác của Everestkaw.
– Dịch vụ đăng ký kinh doanh (Thành lập công ty; Thành lập văn phòng đại diện; Thành lập chi nhánh; Thành lập địa điểm kinh doanh; Thành lập hộ kinh doanh cá thể; Thành lập công ty nước ngoài; Chuyển đổi loại hình công ty; Hợp nhất, sáp nhập công ty)
– Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh (Thay đổi tên công ty; Thay đổi địa chỉ công ty; Thay đổi ngành nghề kinh doanh; Thay đổi vốn điều lệ; Thay đổi thành viên công ty; Thay đổi cổ đông công ty; Thay đổi người đại diện công ty
– Dịch vụ tạm ngừng kinh doanh, dịch vụ hồi phục hoạt động kinh doanh trở lại
– Dịch vụ giải thể công ty
Dịch vụ làm giấy phép con (Giấy phép phòng cháy chữa cháy; Giấy phép an ninh trật tự; Giấy phép cầm đồ; Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm; Giấy phép kinh doanh ga; Giấy phép lao động; Giấy phép kinh doanh xăng dầu; Giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm; Giấy phép kinh doanh lữ hành…)
– Thẻ tạm trú; Mã số mã vạch; Chữ ký số; Khắc dấu
– Dịch vụ sở hữu trí tuệ (Đăng ký nhãn hiệu; Quyền tác giả; Sáng chế)
– Dịch vụ đất đai, sổ đỏ (Sang tên sổ đỏ; Cấp mới sổ đỏ;Mua bán chuyển nhượng dự án)
Hãy liên hệ ngay với EVERESTLAW để được tư vấn miễn phí và cung cấp Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Gia Lâm nếu quý khách đang có nhu cầu thành lập công ty. EVERESTLAW với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín nhất, kết quả tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất, Giá rẻ nhất tại huyện Gia Lâm.
HOTLINE: 0982 006 892